Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Đền bù có nên mua bảo hiểm xe ô tô luôn là một trong những vấn đề được đế ý

Đền bù có nên mua bảo hiểm xe ô tô luôn là một trong những chủ đề được quan tâm bậc nhất của các chủ sở hữu phương tiện lúc bắt đầu gia nhập bảo hiểm. Bạn nhất định phải nắm rõ quy trình bảo hiểm xe ô tô Bảo Việt để các thủ tục bồi thường bảo hiểm diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi.

1. Đối tượng bảo hiểm
- Xe cơ giới hoạt động trong lãnh thổ trách nhiệm dân sự ô tô Việt Nam, bao gồm: thân, khung, vỏ, máy móc và những trang trang bị khác trên xe.
2. Lúc tham gia bảo hiểm vật chất ô tô Bảo Viêt , xe ô tô sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau đây:
a. Bảo hiểm thiệt hại vật chất tất cả xe
- đền bù thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn ngạc nhiên, không lường trước được...trong các giả dụ sau:
Đâm, va (Bao gồm cả va chạm với những vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi tất tần tật xe, bị các vật thể khác rơi vào;
- Hỏa hoạn, cháy nổ.
- các tai họa bất khả kháng do tự nhiên (lũ, lụt, sét đánh, giốn tố, động đất, sụt lở, sóng thần...).
- Mất toàn bộ xe do trộm, cướp.
- Hành vi ác ý, cố tình phá hoại của người lạ...
b. Bảo hiểm không tính khấu hao, phụ tùng, vật tư thay mới
- Bảo hiểmBảo ViêtI sẽ đền bù tất cả giá thành thay thế mới cho những tổn thất hay thiệt hại vật chất đối với xe cơ giới thuộc phạm vi bảo hiểm mà không áp dụng bất kỳ một khoản khấu trừ, khấu hao nào đối với các vật tư, phụ tùng bị thiệt hại.
c. Bảo hiểm chọn lựa cơ sở sửa chữa
- người mua hàng được quyền chỉ định gara, cơ sở sửa chữa.
d. Bảo hiểm thiệt hại động cơ do ngập nước, thủy kích
- Xe ô tô bị thiệt hại động cơ (thủy kích) do lỗi vô ý của lái xe đi vào đường ngập nước sẽ được Bảo hiểmBảo Viêt bồi thường. Bảo ViêtI sẽ trả tầm giá cứu hộ cho xe tham gia bảo hiểm từ nơi xảy ra tổn thất đến cơ sở cải tạo.
- nếu đối với những loại xe mà nhãn hàng chỉ phân phối toàn bộ tổng thành động cơ không cung cấp riêng những bộ phận, bộ phận đơn lẻ, Bảo hiểm Dầu Khí Bảo Viêt chấp nhận tư vấn bồi thường có khấu trừ 10% số tiền đền bù cho tất tần tật tổng thành động cơ phải đổi thay (sau khi đã tính khấu hao đối với ví như không gia nhập ĐKBS006/XCG-Bảo ViêtI) trên cơ sở có xác nhận về chế độ bán hàng của thương hiệu.
- những ví như khác, Bảo hiểm Bảo Viêt sẽ áp dụng mức khấu trừ 20% số tiền bồi thường và tối thiểu 3.000.000đ/vụ, tùy thuộc số nào lớn hơn.


Trên đây là quy trình bảo hiểm xe ô tô Bảo Việt, những bước lần lượt để bắt đầu việc giám định và bồi thường bảo hiểm ôtô. Để có thể làm  xong các thủ tục bồi thường bảo hiểm ôtô một các nhanh chóng và thuận lợi nhất, các bạn cần tương thích chặt chẽ và tuân thủ với những quy tắc mà nhà máy bảo hiểm đề ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét