Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Bảo hiểm 2 chiều cho ô tô ô tô yêu cầu

Bảo hiểm bảo hiểm 2 chiều xe ô tô là gì ô tô bắt buộc hay Bảo hiểm trách nhiệm dân sự đề nghị với xe cơ giới đối với bên Thứ ba là loại hình mà tất cả những cá nhân, tổ chức (bao gồm cá nhân, tổ chức nước ngoài) mua được xe khá tại nước ta đều phải gia nhập theo quy định của Nhà nước. Việc tham gia nhằm bảo đảm quyền lợi cho bên Thứ 3 trong giả dụ giả dụ chẳng may chủ xe, lái xe gây thiệt hại cho họ. Thông qua web website bán bảo hiểm trực tuyến, Bảo hiểm Hàng không VNI mong muốn đem tới nhiều lợi ích hơn cho người mua hàng, giúp người sử dụng trải nghiệm mua bảo hiểm online.


Các sản phẩm bảo hiểm VNI mở bán online
Trong công đoạn đầu, website bán bảo hiểm trực tuyến trách nhiệm dân sự ô tô ebhhk.com.vn của Bảo hiểm Hàng không VNI sẽ cung cấp những chiếc bảo hiểm như: Bảo hiểm TNDS đề nghị của chủ xe ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm du lịch trong nước, bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm nhà tư nhân.

Bảo hiểm ô tô online
Bảo hiểm ô tô online được VNI mở bán là loại bảo hiểm TNDS bắt buộc của chủ xe ô tô. Với loại bảo hiểm này, VNI sẽ đền bù cho những tổn thất về người và tài sản của bên Thứ 3 do bị xe của chủ xe gây nên

phạm vi đền bù
- Thiệt hại ngoài hợp đồng về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên Thứ 3 do xe cơ giới tạo ra.
- Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển du khách do xe cơ giới gây nên.

Quyền lợi bảo hiểm khi mua
Mức trách nhiệm bảo hiểm là lượng tiền tối đa nhà máy bảo hiểm có thể phải trả đối với thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên Thứ ba và hành khách do xe cơ giới tạo ra trong mỗi vụ tai nạn xảy ra thuộc diện tích trách nhiệm bảo hiểm. Rõ ràng như sau:
- Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người do xe cơ giới gây nên là 100 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn.
- Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe ô tô, máy kéo, xe máy thi công, xe máy nông nghiệp, lâm nghiệp và những loại xe đặc chủng khác sử dụng vào mục đích an ninh, quốc phòng (kể cả rơ-moóc và sơ mi rơ-moóc được kéo bởi xe ô tô hoặc máy kéo) gây nên là 100 triệu đồng/1 vụ tai nạn.
nguyên tắc áp dụng
quy tắc áp dụng cho bảo hiểm được quy tắc trong Thông tư 22/2016/TT-BTC ngày 16/02/2016 của Bộ tài chính

sắm bảo hiểm ô tô online đơn giản
Bảo hiểm www.ebhhk.com.vn – tối đa ích lợi người mua hàng

Bảo hiểm du lịch online
khi mua bảo hiểm du lịch online, bạn có thể mua được cả bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch quốc tế với đầy đủ các quyền lợi như khi mua trực diện.

1. Bảo hiểm du lịch trong nước
Đối tượng bảo hiểm
- những người đi du lịch, nghỉ mát, tham quan.... Hoặc ở tại nơi nghỉ dưỡng, bệnh viên trên lãnh thổ Việt Nạm.
- những người đi thăm dò, thám hiểm, hiển thị nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất giỏi các môn: bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván…

khoảng không bảo hiểm
- Mất mạng, bị thương thân thể do tai nạn
- Mất mạng do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm còn hiệu lực
- Mất mạng hoặc bị thương thân thể do Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và gia nhập chống những hành động phạm pháp.

nguyên tắc áp dụng
nguyên tắc Bảo hiểm du lịch trong nước ban hành kèm theo quyết định số 146/2008-VNI/BHCN ngày 23/9/2008 của Tổng Giám đốc Tổng doanh nghiệp cổ phần Bảo hiểm Hàng Không VNI.

2. Bảo hiểm du lịch quốc tế
Đối tượng bảo hiểm
- đa số công dân của nước cùng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, từ 06 tuần tuổi đến tối đa 85 tuổi.
- Công dân của bất kì quốc gia nào khác đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
- Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành kèm theo và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.

khoảng không bảo hiểm
Bảo hiểm này bồi thường cho Người được  bảo hiểm trong các giả dụ sau đây:
1. Tầm giá y tế
2.Trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch
- Trợ cứu y tế
- Hỗ trợ du lịch
- Tai nạn cá nhân
- Hành lý và tư trang
- Trì hoãn hành lý
- Mất giấy tờ thông hành
- Cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Điều đó giúp cho một số người vì một lý do nào đó gây tai nạn không phải bỏ trốn, có trách nhiệm với tai nạn đã xảy ra theo mức trách nhiệm của bảo hiểm đã tham gia, và không bị truy cứu hình sự vì mất khả năng đền bù cho chủ thể khác. Trong trường hợp này bạn sẽ thỏa mãn vì tai nạn không xảy ra với mình cạnh đó chính các bạn đã góp phần giúp đỡ người không may mắn gặp rủi ro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét